<< สิงหาคม 2560 >>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

10 กิจกรรมใน 1 เดือนข้างหน้า
e-Learning


  

  ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : การจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ผู้เขียน : admin
เข้าชม : 190
ศุกร์ ที่ 18 เดือน กันยายน พ.ศ.2558
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

 

ชื่อการศึกษา         :  การจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์

                  ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

ชื่อผู้ศึกษา              นายเกรียงไกร ราวิชัย

ปีที่ศึกษา               :  2557

 

การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาประสิทธิภาพการจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะ 
การอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง 
Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนที่เรียนโดยใช้การจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ และประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่เรียนโดยใช้การจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย ชุดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm Worldสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แบบประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง Farm World ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และแบบสอบความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนด้วยการจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาเป็น นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/1 โรงเรียนเทศบาลวัดป่าแพ่ง สำนักการศึกษา เทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ภาคเรียนที่ 1 ปี       การศึกษา 2557 จำนวน 1 ห้องเรียน รวม 24 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย  (Simple random sampling) โดยวิธีการจับฉลาก (Lottery) และให้ห้องเรียนเป็นหน่วยในการสุ่ม

ผลการวิจัยพบว่า การจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่องFarm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพ (81.84/82.22) สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยการจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อยู่ในระดับพึงพอใจมาก 









ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      การจัดกิจกรรมตามรูปแบบซิปปา (CIPPA Model) โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Farm World สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 18 / ก.ย. / 2558
      การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องการสืบพันธ์ุของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบซิปปา(CIPPA Model)ประกอบชุดกิจกรรม 24 / มี.ค. / 2557
      เตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน 2 / ก.พ. / 2556





ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ paphaengschool@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

โรงเรียนเทศบาลวัดป่าแพ่ง
117/1 ถนนเมืองสมุทร ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300